Trang chủ
Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Quy Định Bảo Hành Dịch Vụ Triệt Lông tại Dintive

 

Dintive cam kết mang đến dịch vụ triệt lông hiệu quả và an toàn. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và duy trì chất lượng dịch vụ, chúng tôi áp dụng quy định bảo hành như sau:

 

1. Điều kiện bảo hành:

 

Khách hàng tham gia liệu trình 10 buổi triệt lông theo đúng hướng dẫn của kỹ thuật viên tại Dintive.

 

Sau khi hoàn thành 10 buổi, khách hàng được hưởng chế độ bảo hành không giới hạn số buổi trong vòng 1 năm kể từ buổi triệt cuối cùng của liệu trình.

 

Trong thời gian bảo hành, khách hàng cần đến Dintive để triệt nhắc lại theo lịch hẹn của kỹ thuật viên.

 

2. Trường hợp từ chối bảo hành:

 

Khách hàng không tuân thủ liệu trình 10 buổi triệt lông theo đúng hướng dẫn của kỹ thuật viên, bao gồm: 

 

Bỏ triệt quá 2 tháng giữa các buổi trong liệu trình 10 buổi.

 

Không tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc sau triệt lông.

 

Trong thời gian bảo hành, khách hàng không đến triệt nhắc lại theo lịch hẹn của kỹ thuật viên, hoặc bỏ triệt quá 2 tháng giữa các buổi triệt nhắc lại.

 

Lông mọc lại do các nguyên nhân khách quan không liên quan đến dịch vụ của Dintive, ví dụ như thay đổi nội tiết tố, sử dụng thuốc, v.v.

 

Khách hàng có các bệnh lý về da hoặc các vấn đề sức khỏe khác ảnh hưởng đến hiệu quả của dịch vụ triệt lông.

 

Khách hàng sử dụng các sản phẩm hoặc phương pháp triệt lông khác trong thời gian bảo hành.

 

Khách hàng có hành vi gây rối, có lời nói khiếm nhã, thô tục đối với nhân viên của Dintive.

 

3. Lưu ý quan trọng:

 

Hiệu quả triệt lông có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng lông của từng người.

 

Để đạt hiệu quả tốt nhất, khách hàng cần tuân thủ đúng hướng dẫn của kỹ thuật viên và đến triệt lông đúng lịch hẹn.

 

Khách hàng có trách nhiệm thông báo cho kỹ thuật viên về bất kỳ thay đổi nào về tình trạng sức khỏe hoặc da.

Chuyển đổi thẻ: 

 

Thẻ triệt lông 10 buổi có thể được chuyển đổi sang thẻ dịch vụ khác tại Dintive hoặc chuyển nhượng cho người khác nếu còn số buổi chưa sử dụng.

 

Việc chuyển đổi thẻ đồng nghĩa với việc hủy bỏ chế độ bảo hành 1 năm kể từ buổi triệt cuối cùng.

 

Bảo lưu thẻ: 

 

Trong trường hợp bất khả kháng (đi công tác dài ngày, mang thai, lý do sức khỏe, v.v.), khách hàng có thể yêu cầu bảo lưu thẻ triệt lông.

 

Thời gian bảo lưu thẻ tối đa là 6 tháng kể từ buổi triệt cuối cùng.

 

Khi bảo lưu thẻ, chỉ số buổi còn lại được giữ nguyên, chế độ bảo hành 1 năm sẽ không được bảo lưu.

 

Khi khách hàng quay lại để sử dụng dịch vụ sau khi bảo lưu sẽ sử dụng nốt số buổi còn lại và sẽ không còn thời gian bảo hành 1 năm.

 

Khách hàng cần cung cấp giấy tờ chứng minh lý do bất khả kháng khi yêu cầu bảo lưu thẻ.

 

4. Quyền của Dintive:

 

Dintive có quyền thay đổi hoặc bổ sung các điều khoản trong quy định bảo hành mà không cần báo trước.

 

Dintive có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện khách hàng có hành vi gian lận hoặc vi phạm các quy định của Dintive.

 

Dintive có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ chứng minh lý do bất khả kháng khi yêu cầu bảo lưu thẻ.

 

Dintive có quyền từ chối yêu cầu chuyển đổi hoặc bảo lưu thẻ nếu phát hiện khách hàng có hành vi gian lận hoặc vi phạm các quy định của Dintive.

 

5. Giải quyết tranh chấp:

Trong trường hợp có tranh chấp, hai bên sẽ ưu tiên giải quyết thông qua thương lượng.

 

Nếu không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật hiện hành.

 

Dintive mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ triệt lông tốt nhất. Mọi thắc mắc về quy định bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.